วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การปิดการฝึกเทควันโด ร้อย.สน. 14 พ.ค.52




1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่รู้ว่าจะถามจากหน้าไหน ขอถามจากหน้านี้ก้แล้วกัน ขอความกรุณาช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับผมอยากรู้จริงๆ ถ้ากระผมรับที่ ร.1 พัน.4 รอ.ครบ 5ปีแล้ว กระผมมีความประสงค์จะขอลาออกจาก การรับราชการที่นี้ กระผมมีสิทธิที่จะได้รับ บำเหน็จตามที่ระบุไว้ใน ม.15 แห่ง พ.ร.บ.บำเหน้จบำนาญข้าราชการหรือไม่ และสิทธิอย่างอื่นที่จะได้รับมีอะไรอีกบ้าง ขอความกรุณาช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ ส่งมาที่ mail ของผมก็ได้ครับที่c.domon856@gmail.com ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ

Google